การงาน

ราศีไหนบ้างที่ การงาน โดดเด่นสุดในเดือน มีนาคม 63 โดย อ.เอ๊ด ภาสกร

การงาน

 

3ราศีที่ การงาน โดดเด่นเป็นพิเศษในช่วงเดือนมีนาคม 2563 จาก อ.เอ๊ด ภาสกร ใครที่กำลังรอเช็กดวงการงานประจําเดือน ในเดือนมีนาคมนี้จะมีราศีไหนบ้าง มาดูคำตอบจากอ.เอ๊ดกัน

 

ราศีเมษ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.

หน้าที่การงานมีความลงตัวและก้าวหน้ามากขึ้น มีโอกาสทำธุรกิจลงทุนกับสิ่งใหม่ๆ บรรยากาศในการทำงานเป็นไปด้วยดี ทุกคนทุกฝ่ายร่วมมือร่วมใจอาจจะต้องมีการเดินทางไปติดต่อข้างนอกบ่อยขึ้น แต่ก็ได้ผลลัพธ์ตามเป้า งานที่ทำกับครอบครัวหรือการค้าขายจะโดดเด่นเป็นพิเศษในช่วงเดือนนี้

 

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

การงานอยู่ในช่วงขาขึ้น หน้าที่ที่รับผิดชอบอยู่มีเกณฑ์ขยับขยาย ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน อีกทั้งยังมีงานพิเศษเสนอเข้ามาจากหลายทาง เนื่องจากมีลูกค้าแนะนำบอกต่อกันมา ตัวคุณเองก็สามารถบริหารจัดการงานต่างๆได้เป็นอย่างดี มีความตั้งใจและทุ่มเทเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีทั้งงานหลักและงานเสริม

 

ราศีมีน 14 มี.ค. – 12 เม.ย.

งานมีความมั่นคงมากขึ้น มีการจัดการวางระบบต่างๆใหม่ เพื่อให้ง่ายต่อการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเอกสารช่องทางการค้า หรือการบริการลูกค้า ทำให้ไม่ต้องเหนื่อยมาก แต่ผลลัพธ์ที่ได้ดีมากทีเดียว จะมีการนำงานเก่าๆที่เคยทำค้างไว้กลับมาทำใหม่ และครั้งนี้คุณจะมีไอเดียใหม่ๆ ทำให้งานนี้ประสบความสำเร็จได้อย่างที่ตั้งใจไว้ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีทั้งงานหลักและงานเสริม

 

สำหรับท่านใดที่สนใจในเรื่องของ ดูดวง เสริมดวง ติดตามเราได้เลย บทความครั้งหน้าจะมาพูดถึงเรื่องอะไร ต้องคอยติดตามกันน่ะ ข้อมูลจาก เลขเด็ด

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here