เช็คดวงตามวันเกิด ดวงประจำวัน 22 มีนาคม 2563 พร้อมวิธีเสริมมงคล

ดวงประจำวัน

ดวงประจำวัน ตามวันเกิด คำทำนายมีผลวันที่ 22 มีนาคม 2563 By Horothailand วันนี้ไม่มีฤกษ์ดี ห้ามทำการมงคล ท่านที่เกิดปีมะเมีย ไม่ควรเดินทางไกล เด็กที่เกิดวันนี้จะมีจิตใจดี เชื่อในกฎแห่งกรรม อนาคตคนนับหน้าถือตา

  • สีมงคล : สีเขียว
  • สีกาลกิณี : สีชมพู

 

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

มีเรื่องให้ใช้จ่ายเงินออกไปค่อนข้างมากในการให้รางวัลกับตนเอง การงานต้องระวังการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ แต่จะมีเพื่อนร่วมงานที่ดีคอยช่วยเหลือ

 

ท่านที่เกิดวันจันทร์

การงานเหน็ดเหนื่อย ส่งผลต่อสุขภาพ เพราะโหมงานหนักมากเกินไป การเงินอยู่ในเกณฑ์ดี จะได้โชคลาภ ความรักจะเจอคนดีๆเข้ามาในช่วงนี้

 

ท่านที่เกิดวันอังคาร

การงาน ธุรกิจทำมาค้าขายจะมีคนคอยช่วยเหลือให้ดีขึ้น การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ทรงตัว ในเรื่องของการใช้เงินดีขึ้น มีอิสระในการใช้เงิน

 

ท่านที่เกิดวันพุธ

การงานมีอุปสรรคกับการติดต่อ ทำให้ช่วงนี้รู้สึกเบื่อหน่าย การเงินมีเหตุที่ต้องใช้ออกไป แต่ก็จะได้เข้ามาเพิ่มอีก ถือว่ามีโชคค่ะช่วงนี้

 

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

มีเกณฑ์ก้าวหน้าในการทำงานจากความพยายามของคุณเอง สู่ความเจริญรุ่งเรื่อง การเงินมีค่าใช้จ่ายต่างๆ แต่ก็หาได้เข้ามาทันใช้หาเข้ามาได้ทันท่วงที

 

ท่านที่เกิดวันศุกร์

การงานวุ่นวายมาก อยากจะมีความอิสระมากกว่านี้ การเงินมีภาระบางอย่างที่ต้องใช้จ่าย หรือให้การช่วยเหลือคนในครอบครัว

 

ท่านที่เกิดวันเสาร์

การทำงานร่วมกันจะประสบความสำเร็จต้องใช้ความพยายามเข้าช่วย การเงินมีเรื่องให้ใช้จ่ายเกี่ยวกับความปราถนา เนื้อคู่ที่เข้ามาจะเป็นคนผิวขาว

ดูดวง ดูดวงรายวัน ดูดวงวันนี้ ด้านการงาน การเงิน ความรัก สำหรับท่านที่เกิดวันจันทร์ – อาทิตย์ ฤกษ์ดีประจำสัปดาห์ ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงเนื้อคู่ ดูดวงความรัก ดูดวงรายเดือน ดูดวงแม่นๆ ข้อมูลจาก เลขเด็ด

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here