ดวงประจำวัน

เช็คดวงตามวันเกิด ดวงประจำวัน 17 พฤษภาคม 2563 พร้อมวิธีเสริมมงคล

ดวงประจำวัน

ดวงประจำวัน ตามวันเกิด คำทำนายมีผลวันที่ 17 พฤษภาคม 2563 By Horothailand ฤกษ์วันนี้ ทำการมงคลได้ 17.00-17.30 น. และ 18.30-19.00 น. ท่านที่เกิดวันสุกร์ ระวังจะเจอแรงกดดันบางอย่าง

  • สีมงคล : สีแสด
  • สีอัปมงคล : สีฟ้า สีน้ำเงิน

 

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน ควรแบ่งเวลาให้ดีเพราะวันนี้จะมีงานเข้ามา ให้ท่านได้รับผิดชอบมากมาย การเงิน ช่วงนี้หากว่าท่านทำอาชีพเสริม จะมีรายได้ดี และมีเงินเก็บ

 

ท่านที่เกิดวันจันทร์

การเงิน ระวังจะเจอเรื่องหนักใจเกี่ยวกับการทำงาน มีปัญหาเข้ามาไม่หยุด การเงิน ราบรื่นดีไม่มีปัญหา เพราะมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ

 

ท่านที่เกิดวันอังคาร

การงาน มีเกณฑ์โดนเพื่อนร่วมงานหมั่นใส้ อิจฉา ใส่ร้ายจนทำให้ท่านเสียชื่อเสียง การเงิน มีรายได้เข้ามาเป็นระยะๆ แต่ไม่มากพอที่จะทำให้พ้นสิ้นเดือน ต้องหยิบยืมคนอื่น

 

ท่านที่เกิดวันพุธ

การงาน ถึงแม่คนวันพุธจะมีอุปสรรคเข้ามาบ้าง แต่โดยรวมการงานยังถือว่าดีอยู่ การเงิน ช่วงนี้มีรายได้เข้ามามากมาย จากงานที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น

 

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน แม้งานที่ทำอยู่จะสาหัส แต่อย่าเพิ่งท้อแท้ มีรางวัลก้อนใหญ่รอท่านอยู่ การเงิน ไม่เดือดร้อนเรื่องเงิน เพราะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือดูแล

 

ท่านที่เกิดวันศุกร์

การงาน ท่านจะได้เริ่มทำงานที่ท่านไม่ถนัดเอามากๆ แต่จะมีเพื่อนร่วมงานคอยช่วยเหลือ

 

ท่านที่เกิดวันเสาร์

การงาน มีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานในโปรเจคใหม่ที่ท้าทายความสามารถ การเงิน ช่วงนี้การเงินดูดี ถึงแม้ว่า บางทีจะมีการใช้จ่ายตามอารมณ์ไปบ้างก็ตาม

 

ดูทำนายฝันเพิ่มเติม : ทำนายฝัน

ดูดวงความรักของคุณ : ดวงความรัก

ข้อมูลจาก : Horolive.com

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here